> Cạo lông chân thường xuyên có hại không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có đứa cháu gái vì lông chân khá rậm nên nó nghe lời bạn bè mua dao lam về cạo. Sau lần đó, lông mọc lên cứng và đen hơn vì vậy nó phải cạo thường xuyên, một vài lần do không cẩn thận nên có bị trầy xước, chảy máu và để lại sẹo. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu tôi có nên tiếp tục cạo lông chân và cạo thường xuyên như vậy liệu có hại gì không? (Mai – Hà Nội)



Trả lời
Chào bạn Mai!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của taylong.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với hoàn cảnh cháu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi khuyên cháu của bạn không nên tiếp tục cạo lông chân. Như bạn cũng đã thấy, cạo lông chân tuy là một phương pháp loại bỏ những sợi lông đen và cứng rất nhanh lại tiết kiệm chi phí, nhưng phương pháp triệt lông này có rất nhiều nhược điểm như lông mọc trở lại nhanh, cứng và đen hơn, nếu không cẩn thận có thể gây trầy xước, chảy máu, thậm chí còn bị viêm nang lông.
Để khắc phục tình trạng lông mọc lại, bạn nên khuyên cháu của bạn lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất của nước Mỹ, công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông vĩnh viễn.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ New E-light là triệt tiêu tận gốc những sợi lông cứng và đen chỉ sau một liệu trình từ 4-6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 5-10 ngày, lông hoàn toàn không còn khả năng mọc lại như trường hợp cháu của bạn cạo bằng dao lam. Do tính chất tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến các mầm nhú nang lông mà không gây ra ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, từ đó triệt lông vĩnh viễn và an toàn cho da.
New E-light là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không đau, không gây tổn thương da. Bên cạnh đó hệ thống làm lạnh tự động còn giúp làm dịu da, tránh hiện tượng bỏng rát da đồng thời phương pháp triệt lông này giúp cải thiện lớp collagen dưới da, giúp da trắng mịn và làm se khít lỗ chân lông. (Theo Tinnhanh24h.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét