> Tẩy lông thế nào cho hoàn hảo?

Khởi động cho mùa hè 2010, SENTA MEDI phối hợp với nhà phân phối độc quyền Syneron tại Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu về phiên bản mới của công nghệ triệt lông bằng ánh sáng. 
Đây là 1 bước tiến mới trong thẩm mỹ giúp triệt tiêu tận gốc những sợi lông “vô duyên” trên làn da của chị em, đồng thời cải thiện sự mịn màng, tươi mới cho làn da châu Á.
Tại những buổi hội thảo tháng tại SENTA MEDI, người tiêu dùng có cơ hội được tư vấn, tìm hiều và dùng thử miễn phí dịch vụ này. Không những thế, họ sẽ được trải nghiệm và kiểm định kết quả với những khách hàng đã sử dung dịch vụ triệt lông phiên bản 5 tại Việt Nam.


Điểm qua những thế hệ triệt lông hiện đại
Nếu cách đây chục năm, cả Hà Nội sốt lên vì từ “WAXING” du nhập thì ngày nay từ cụm từ đó đã được thay thế bằng “triệt lông vĩnh viễn”. Triêt lông vĩnh viên (TLVV) là dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng giúp triệt tiêu tận gốc nang lông. Tính đến năm 2010 thì dịch vụ TLVV đã có phiên bản thứ 5. Đây có thể được coi la phiên bản triệt lông hoàn thiện nhất từ trước tới nay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nếu phiên bản 1 là tẩy lông bằng Laser đơn sắc hay điện châm, thì phiên bản 2 là cú đột phá triệt lông bằng quang học IPL (Intensive Pluse Light), giúp khách hàng có thể tẩy lông trên diện rộng mà ít rủi ro nhất. Thế hệ thứ 3 ra đời cuối năm 2008 đã mang nhiều cải tiến vì có sự kết hợp của sóng Radio F (RF) giúp tẩy lông hiệu quả hơn so với lông tơ  nhưng lại chưa thực sự an toàn với da sậm màu. Thế hệ triệt lông thứ 4 khá mờ nhạt với những hỗn hợp sóng lạ kết hợp IPL như Laser, DEM, PT Max có tác dụng nhiều trong việc giảm thâm tại nang lông nhưng kết quả chưa cao trong lâm sàng triệt lông vĩnh viễn. Chỉ đến khi phiên bản 5 ra đời, những nhà khoa học Mỹ và Israel mới hoàn toàn hài lòng vì tính ưu việt của công nghệ này và những lợi ích nó mang lại cho khách hàng.
Triệt lông phiên bản 5 có gì khác biệt
• Đây là công nghệ kết hợp chọn lọc sóng IPL, Laser và RF. Nếu IPL giúp phân hủy sợi lông từ trong mầm nhú, RF giúp nhiệt đi sâu vào nang lông mà không bị phỏng da thì Laser đa sắc còn lại giúp vô hiệu quả sợi lông mà không bị hấp thụ chọn lọc bởi  melanin. Nguyên lý này giúp cho việc tẩy lông có kết quả cao ngay cả khi khách hàng yêu câu triệt những sợi lông trắng và  tơ mỏng, cũng như không có tác dụng phụ với da sậm màu. Đây là 1 cải  tiến vượt bậc so với các thế hệ triệt lông trước đó
• Tạo hiệu ứng nhiệt thuần khiết trên khu  vực điều trị mà không bị mất năng lượng hoặc tán xạ, Cách thiết kế thiết bị trị liệu thông minh của phiên bản 5 giúp kiểm soát được độ xuyên sâu của sơi lông đến 6mm. Do vậy, ngoài triệt lông hoặc cải thiện màu lông, phiên bản này còn có tác dụng điều trị cả tình trạng (dorman hair) hoặc lông mọc ngược vào bên trong.
Tẩy lông thế nào cho hoàn hảo?, Làm đẹp,
Thiết kế đầu chiếu đặc biệt tạo hiệu ứng nhiệt thuần khiết
• Màn hình cảm ứng có bộ lọc hiển thị trực tiếp thông số tình trạng da tương ứng với nhiệt độ của da (chỉ số  ISL). Hệ thống tự động này là trợ thủ đắc lực cho chuyên viên thẩm mỹ trong quy trình khám và xử lỹ dự liệu của khách hàng.
• Có thể lựa chọn chương trình triệt lông hoàn toàn hoặc chương trình cải thiện lông cứng, đậm màu thành lông tơ và nhạt màu.
• Năng lượng quang thấp bởi có sóng hỗn hợp nên giảm tối đa tình trạng khô da thường gặp ở các thế hệ trước đó.
Đối tượng thích hợp cho trị liệu này
Triệt lông phiên bản 5 thích hợp cho cả nam và nữ  từ 15-60 tuổi muốn triệt lông thẩm mỹ. Không sử dụng công nghệ này trên da có ngoại thương hở, bạch biến, bệnh da liễu, vỡ mao mạch. Những người có kim loại trong cơ thể hay bệnh tim mạch, đang trong quá trình mang thai cũng được khuyên chưa nên sử dụng công nghệ này
Thời gian trị liệu:
Mỗi khóa trị liệu từ 6-10 lần, mỗi lần cách nhau 3-6 tuần, mỗi trị liệu từ 15-90 phút tùy từng vị trí và nhu cầu tẩy lông của khách hàng.
 (Theo Tinnhanh24h.vn)

1 nhận xét: