> Mẹo tẩy lông chân hiệu quả


(Tinnhan24h.vn) - Lông chân rậm rạp khiến nhiều bạn gái mất tự tin khi diện những bộ váy ngắn trong mùa hè này. Vậy có mẹo tẩy lông chân nào hiệu quả không?
1, Mẹo tẩy lông chân nào hiệu quả?
Tẩy lông chân bằng wax sáp tự chế:
7658meo tay long chan 1 Mẹo tẩy lông chân


Chuẩn bị:
5-6 mảnh vải cotton có kích thước 7×20 cm
Một chiếc dao nhỏ
Lọ sáp đường + cốt chanh ( đã được chế sẵn)
Nước lạnh, khăn bông
Đầu tiên, chị em nên lưu ý làm sạch da trên vùng cần wax. Hãy thử sáp trên ngón tay để đảm bảo nó đã nguội vừa phải, không gây bỏng da. Sau đó dùng dao lấy sáp thoa mỏng lên vùng cần wax, tán đều. Đặt nhanh miếng vải vào vùng vừa bôi sáp, dùng tay miết thật mạnh. Lúc này, hãy dùng tay giật thật nhanh miếng vải ngược với chiều lông mọc.
Wax bằng thảo dược
Lấy nửa cốc nước lọc hoặc nước khoáng, đổ vào một chiếc nồi nhỏ, đun sôi. Vặn nhỏ lửa, thêm 2 muỗng canh nước trái cây tươi, nước cốt một quả chanh và 1/2 chén trà hoa cúc vào nồi. Để nhiệt độ ở mức trung bình. Khuấy đều tay cho hỗn hợp không bị dính. Đun đến khi sôi thì tắt bếp. Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp này. Nó sẽ có màu nâu vàng, nổi bong bóng và dần dần mịn hơn. Lấy một cốc nước sôi từ lòng chảo đổ vào nồi, khuấy đều. Đợi đến khi hỗn hợp se lại và có màu như mật ong thì đổ ra bát và để nguội.
Thoa một lớp phấn em bé lên da làm lớp bảo vệ. Dùng thìa gỗ tán hỗn hợp đều lên da. Sau đó đắp lớp gạc cotton lên trên, ấn chặt để chúng dính sâu vào hỗn hợp và không bị phồng lên ở điểm nào. Sau khoảng 45 giây, lột mạnh và nhanh tay để loại bỏ lông trên cơ thể. Vùng da vừa wax có thể hơi rát và nổi mẫn đỏ li ti, lúc này bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc kem làm dịu da lên vùng da vừa waxing.
c85ameo tay long chan Mẹo tẩy lông chân 2. Lưu ý đặc biệt khi dùng mẹo tẩy lông chân:
- Nên sử dụng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm hoặc phấn rôm trẻ em trước và sau khi wax. Kem tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và lớp biểu bì già trên bề mặt da để việc waxing diễn ra dễ dàng hơn.
- Nên thử trước nhiệt độ của dung dịch wax, nhất là những dung dịch có thành phần chủ yếu làm từ đường. Tốt nhất, bạn nên bôi thử một lớp mỏng lên cánh tay để thử độ nóng. Nếu dung dịch quá nóng sẽ gây bỏng, rát, còn dung dịch waxing quá nguội sẽ không mang đến hiệu quả tẩy lông như ý muốn.
- Tuy nhiên, phương pháp này không thích hợp cho da nhạy cảm và da bị tổn thương. Trước khi sử dụng bạn phải để nguội đến nhiệt độ thích hợp, tránh bị bỏng. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng , hoặc nếu có điều kiện bạn nên đến các trung tâm uy tín để triệt lông bằng công nghệ cao an toàn và hiệu quả hơn. Hiện nay các trung tâm có nhiều chương trình khuyến mại bạn có thể đến vào thời điểm này chi phí cũng sẽ được giảm hơn.

Liên Hệ :
PRICESS SPA
- 25A Đường 3/2, P.11, Q.10, Tp.HCM
ĐT: 08. 3 8181293 - 08 3 8181 294
- 12/Princessspa Trần Phú, P.1, Tp. Vũng Tàu
ĐT: 064. 3 541 417 - 064 3 701 331
www.princessspa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét