> Thời điểm thích hợp nhất để triệt lông.

Để giúp bạn tự tin quyến rũ mỗi khi hè về, hãy tận dụng thời gian trong mùa đông để giải quyết các vấn đề trên cơ thể bằng phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Nếu như mùa Đông với thời trang “kín cổng cao tường” giúp giấu đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể, thì mùa hè lại khiến nhiều chị em bối rối vì những khuyết điểm đó bị phơi bày một cách “tàn nhẫn”, nào là các vết sẹo, vết thâm và đặc biệt là sự hiện hữu “hùng dũng” của những sợi “vi ô lông”.
Để giúp bạn tự tin quyến rũ mỗi khi hè về, hãy tận dụng thời gian trong mùa đông để giải quyết các vấn đề trên cơ thể bằng phương pháp thẩm mỹ phù hợp vì việc làm đẹp này sẽ có được hiệu quả cao khi thực hiện đủ một quy trình. Năm nay, các loại hình triệt lông công nghệ cao được chị em ưa thích lựa chon, đặc biệt là công nghệ triệt lông New E – Light thế hệ mới (2012).

 
Với cơ chế triệt lông hoàn hảo, công nghệ này mang lại hiệu quả vượt trội so với các công nghệ khác đó là: Triệt lông hiệu quả cao trong thời gian ngắn, kiểm soát tố chất da, loại bỏ ổ nhiễm khuẩn tại nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế hoạt động của tuyến mồ hôi, làm giảm mùi khó chịu cho những người bị nặng mùi vùng nách, da săn chắc hơn nhờ tác dụng của RF lưỡng cực, đặc biệt an toàn, chi phí dịch vụ trọn gói với giá hợp lý, bảo hành dài hạn, công nghệ này đã được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn và chất lượng FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu).
Thời điểm thích hợp nhất để triệt lông, Làm đẹp,
Lông trên cơ thể được phát triển qua 3 giai đoạn từ lúc hình thành trong nang đến  nhú mầm và trưởng thành, New E Light thế hệ mới hoạt động với cơ chế phát ra các bước sóng ánh sáng quang phổ tạo nên một lớp cản kỳ diệu phong tỏa đường dẫn dinh dưỡng nuôi nang lông đồng thời làm teo mủn tức thì các sợi lông, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả lâu dài, một quy trình triệt lông thường trên 3  lần tùy theo cơ địa, khách hàng tham gia mua thẻ trọn gói sẽ được sử dụng không giới hạn số lần trị liệu cho đến khi có được hiệu quả như mong muốn.
Bắt đầu từ 08h00 ngày mồng 7 tết (16/2/2013), Mỹ viện Mai Thủy sẽ mở cửa trở lại và cũng trong ngày này, khách hàng khi lựa chọn mua một trong hàng trăm dịch vụ của Mai  Thủy sẽ được “lì xì” ngay bằng tiền mặt từ 7 triệu đến 12 triệu đồng hoặc 30%-50% giá trị dịch vụ. Trong tuần lễ tiếp theo từ mồng 8 đến 15 tết (17 đến 24 -2-2013) phong bao “lì xì” sẽ còn từ 5 triệu đến 9 triệu đồng hoặc 25%-40% giá trị dịch vụ. Đặc biệt 15 khách hàng đến sớm nhất trong ngày mồng 7 tết ngoài các khoản ưu đãi trên sẽ được tặng thêm một món quà giá trị khác. Tất cả các dịch vụ đều được cam kết bảo đảm về hiệu quả.
(Theo Tinnhanh24h.vn)
Liên Hệ :
PRICESS SPA
- 25A Đường 3/2, P.11, Q.10, Tp.HCM
ĐT: 08. 3 8181293 - 08 3 8181 294
- 12/Princessspa Trần Phú, P.1, Tp. Vũng Tàu
ĐT: 064. 3 541 417 - 064 3 701 331
www.princessspa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét